Chi đoàn thanh niên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu 2020

Chuyên mục: Đảng - Đoàn thể | Đăng ngày: 02/10/2020

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-CĐCS ngày 16/9/2020 của Ban chấp hành Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về việc tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2020, Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm mang lại niềm vui cho các cháu nhân dịp Tết thiếu nhi năm 2020.

           

Với mục đích khơi dậy tinh thần xung kích tình nguyện trong đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia thực hiện có hiệu quả chương trình “Vì đàn em thân yêu”nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng, với phương châm “hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Thể hiện sự quan tâm, chăm lo đối với thế hệ tương lai của nước nhà, điều này sẽ có tác động tích cực đến thái độ học tập của các cháu trong năm học mới.

Ngày 29/9/2020 Chi đoàn thanh niên Sở Lao động – TBXH phối hợp với Công đoàn cơ sở Sở Lao động – TBXH tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

Ngày 01/10/2020 Chi đoàn thanh niên Sở Lao động – TBXH phối hợp với các chi đoàn bạn và Trung tâm Công tác xã hội Phú Yên tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa.

Bên cạnh hoạt động trao quà bánh, các em được tham gia các trò chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em hiểu được ý nghĩa của dịp Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Cũng trong dịp này, Chi đoàn Sở đã thăm hỏi, động viên tinh thần và trao quà cho em Nguyễn Hữu Hiền, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Chi đoàn nhận đỡ đầu trong chương trình Tiếp bước em đến trường tại Xã Krông Pa, Sơn Hòa.

Chi đoàn Sở Lao động - TBXH


Các tin cùng chuyên mục:
(02/10/2020)