Sở Lao động – TBXH tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1-6 cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan

Chuyên mục: Đảng - Đoàn thể | Đăng ngày: 02/06/2017

        Hòa chung không khí vui Tết thiếu nhi 1-6 trên khắp cả nước, được sự nhất trí của Lãnh đạo Sở Lao động - TBXH, chiều ngày 31/5/2017 tại Hội trường Sở Lao động – TBXH, Công đoàn Sở phối hợp với Chi đoàn Sở tổ chức buổi gặp mặt cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan để thể hiện sự quan tâm, yêu thương, chăm lo đối với thế hệ trẻ và khen thưởng những cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2016 -2017.

        Tại buổi gặp mặt các cháu được tham gia nhiều trò chơi như: kéo co, ném bóng, cả nhà thương nhau, đố vui,... Ban chấp hành Công đoàn Sở đã tặng nhiều phần quà mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và nhiều phần thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Bên cạnh đó, Hội Cựu chiến binh Sở cũng trao một suất quà cho 01 cháu bị khuyết tật là con của hội viên Hội CCB Sở để động viên, khuyến khích cháu phấn đấu trong cuộc sống. Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi cho các cháu được giao lưu, gặp mặt, vui chơi và qua đó động viên các cháu học tập, phấn đấu luôn là con ngoan trò giỏi.

        Cũng trong dịp này vào chiều ngày 01/6, Chi đoàn Sở Lao động – TBXH phối hợp Trung tâm Công tác xã hội thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản – Nhi Phú Yên. Tại đây, đoàn viên Chi đoàn Sở đã ân cần thăm hỏi, trò chuyện, động viên các em thiếu nhi cũng như người thân gia đình để giúp các em yên tâm điều trị và sớm trở lại với cuộc sống thường ngày. Chi đoàn đã tặng các suất quà (gồm: bánh, kẹo) cho các em, những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng đã đem lại nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đây là những hoạt động thiết thực của Chi đoàn Sở nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2017.

 

Tin, ảnh: Chi đoàn Sở Lao động - TBXH


Các tin cùng chuyên mục:
(02/06/2017)