Tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng Người cao tuổi tỉnh Phú Yên năm 2018

Chuyên mục: Tin tổng hợp | Đăng ngày: 04/10/2018

Chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, để phát huy tinh thần yêu nước và truyền thống cách mạng của quê hương, động viên người cao tuổi tích cực tham gia đóng góp vào các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Ngày 29/9/2018, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội diễn nghệ thuật quần chúng Người cao tuổi năm tỉnh Phú Yên năm 2018. Hội diễn văn nghệ là dịp để người cao tuổi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Hội diễn thu hút hơn 200 diễn viên người cao tuổi của 07 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Với chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; Ca ngợi truyền thống cách mạng của quân và dân ta trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và xây dựng CNXH; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi biển đảo quê hương,…các đơn vị đã mang đến người xem nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa như: “Đêm Trường Sơn nhớ Bác”, “Mùa hoa đỏ”, “Những bông hoa trên tuyến lửa”... Hội diễn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi, giúp họ sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải A toàn đoàn cho đoàn nghệ thuật quần chúng Người cao tuổi huyện Đồng Xuân và Phú Hòa, 03 giải B và 02 giải C. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 07 giải A, 09 giải B và 07 giải C cho các tiết mục đạt giải.

 

                                                                               Phòng Bảo trợ xã hội


Các tin cùng chuyên mục:
(04/10/2018)