Công đoàn trao Quỹ khuyến học cho các cháu có thành tích học tập tốt

Chuyên mục: Đảng - Đoàn thể | Đăng ngày: 31/08/2017

Để động viên, khuyến khích kịp thời các cháu có thành tích học tập tốt hơn trong năm học mới, vào chiều ngày 30/8/2017, BCH CĐCS Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức gặp mặt và khen thưởng cho các cháu là con em cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Sở có thành tích học tập tốt năm học 2016-2017.

Tham dự buổi gặp mặt với các cháu có đồng chí Đinh Khắc Đô - Phó Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn Sở cùng các phụ huynh là cán bộ, công chức, viên chức của Sở.

Quỹ khuyến học của Sở được thành lập năm 2005, đề ra Qui chế huy động, quản lý, sử dụng Quỹ, theo đó hàng năm vận động đóng góp của tất cả cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Sở để khen thưởng cho các cháu đang học trung học phổ thông hàng năm kết quả học tập đạt loại giỏi; Các cháu đang học các trường Cao đẳng, Đại học hàng năm có kết quả học tập đạt từ loại khá trở lên; Các cháu học sinh phổ thông hàng năm tham dự các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp huyện, thị xã, thành phố trở lên đạt giải; Các cháu đang học các trường Tiểu học 5 năm liền đạt loại giỏi, phổ thông cơ sở đạt loại giỏi 4 năm liền; Các cháu năm đầu tiên thi đỗ vào trường Đại học công lập chính quy; Các cháu có hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn nhưng cố gắng vươn lên trong học tập có thành tích tốt.

Năm học 2016-2017, Quỹ khuyến học của Sở đã trao tặng cho 24 cháu có thành tích học tập tốt các cấp học. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Khắc Đô đã biểu dương thành tích học tập của các cháu và mong các cháu cố gắng học tốt hơn nữa trong năm học mới và những năm tiếp theo.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa đã thành truyền thống của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Yên./.

                                                                                       

                                                                                        Văn phòng          


Các tin cùng chuyên mục:
(31/08/2017)