Tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em năm 2018

Chuyên mục: Chính sách xã hội | Đăng ngày: 26/09/2018

Ngày 24/9/2018, tại UBND huyện Đông Hòa, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Đông Hòa tổ chức Chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em năm 2018.

Đến dự có đồng chí Phan Đình Phùng- Tỉnh ủy viên, phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động- TBXH và các sở, ngành cấp tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo UBND và Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thành phố, thị xã, thành phố cùng hơn 350 trẻ em đại diện cho trẻ em toàn tỉnh.

Tại "Đêm hội trăng rằm", các em nhỏ đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng; được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ...

Cũng nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động các đơn vị: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ, Công ty Điện Lực Phú Yên, tặng quà cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng; Chương trình Sách hóa Nông thôn cũng trao tặng hơn 40 quyển sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Hòa./.

                                                            Trần Thị Thanh Phương

                               Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em - Bình đẳng giới

 


Các tin cùng chuyên mục:
(26/09/2018)